obj
obj

ข่าวสารบอล

จะโยกยังไง! ประธาน ‘บาร์ซ่า’ ลั่นพร้อมคว้า ‘สตาร์’ แชมป์ยูโร

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า มั่นใจเป็นอย่างมากว่าทีมของพวกเขา นั้นมีศักยภาพพอที่จะเซ็นสัญญากับ นิโก้ วิลเลียมส์ และ ดานี่ โอลโม่


หลังจากตลาดซื้อขายนักเตะผ่านมาครึ่งทาง ‘เจ้าบุญโยก’ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ที่น่าสนใจ โดยเหตุผลหลักยังคงเป็นเรื่องเดิมที่มีปัญหาด้านการเงินมาอย่างต่อเนื่อง


ทั้งนี้พวกเขายังคงเป็นข่าวกับ สองนักเตะคนสำคัญของทีมชาติสเปนชุด ยูโร 2024 อย่าง นิโก้ วิลเลียมส์ แมนออฟเดอะแมตช์ ในรอบชิงชนะเลิศ และ ดานี่ โอลโม่ ดาวซัลโวร่วมในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว


โดยทางด้านของ โจน ลาปอร์ต้า ได้ออกมาแสดงความมั่นใจโดยระบุว่า “พวกเราสามารถทำอะไรก็ได้ในตลาดซื้อขายนักเตะ”


“เดโก้ ผู้อำนวยการสโมสร กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงทีมที่เรามี เร็ว ๆ นี้ เราจะมีการประกาศข่าวเรื่องธุรกิจครั้งสำคัญ”


เขายังพูดถึงนักเตะที่ตกเป็นข่าวว่า “นิโก้ กับ โอลโม่ น่ะหรอ ผมยืนยันเลยว่า บาร์เซโลน่า สามารถเซ็นสัญญากับพวกเขาได้ มันจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW